Warning message

You must authorize Drupal to use your Google Analytics account before you can view reports.

बीएमएम २०१५: बोधचिन्ह आणि घोषवाक्य स्पर्धा (logo and slogan competition)

मंडळी,
कुठल्याही संस्थेचे बोधचिन्ह आणि घोषवाक्य म्हणजे संस्थेचा अभिमान, तिचा इतिहास आणि कर्तुत्व जगासमोर थोडक्यात मांडायची संधी. पुढच्या पिढीला संदेश आणि दिशा द्यायची संधी.

Dan Brown च्या दा विन्ची कोड पासून शिवाजी महाराजांच्या छत्रपती मुद्रेपर्यंत आणि रेड क्रॉस च्या चिन्हापासून हिटलरच्या स्वस्तिकापर्यंत आतापर्यंत आपण अनेक बोधचिन्हे पाहिली.
जय जवान जय किसान, गर्जा जयजयकार क्रांतीचा या घोषवाक्यांनी आपण देशभक्ती साठी प्रेरित झालो आणि सागरा प्राण तळमळला सारख्या काव्यांनी आपण हळवे झालो.

आपल्याला असेच बोधचिन्ह आणि घोषवाक्य आपल्या लॉस एंजिलीस मधील २०१५ मधील अधिवेशनासाठी तयार करायचे आहे.

यासाठी आम्ही बोधचिन्ह आणि घोषवाक्य (logo and slogan competition) अशा दोन स्पर्धा आयोजित करीत आहोत.

अधिवेशनासाठी मैत्र पिढ्यांचे ही थीम ठरवण्यात आली आहे. बोधचिन्ह आणि घोषवाक्य या दोन्ही स्पर्धा याच थीम वर आधारित असतील.

स्पर्धेमधे सहभागी होण्यासाठी आम्हाला खालील पत्त्यावर ईमेल करा:
spardha@bmm2015.org

स्पर्धेची अंतिम तारीख 15 फेब्रुवारी 2014 आहे.

विजेत्याना योग्य पारितोषिक देण्यात येईल.

स्पर्धेचे नियम आणि अधिक माहितीसाठी येथे पहा:
http://bit.ly/1dQki8P

Location: 
Los Angeles
19360 Rinaldi Street #337
91326 Porter Ranch , California
United States
California US

गेल्या ३० दिवसात या जाहिरातीची वाचने

No data yet to display.
Page doesn't have any statistics.